Gói cước V30K Vinaphone: Ưu đãi nội mạng, ngoại mạng, số bàn VNPT, dùng 30 ngày

Đăng ký gói cước V30K Vinaphone với cú pháp: BV V30K gửi 1543. Chỉ với 30.000đ cho chu kỳ sử dụng 30 ngày. Khách hàng sẽ nhận được miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, có 20 phút thoại gọi ngoại mạng. Ngoài ra, khách hàng có thêm 30 phút thoại cố định VNPT.

icon hot new
30.000đ
Miễn phí gọi vinaphone < 10"
20" thoại ngoại mạng
30" thoại cố định VNPT
Hạn: 30 ngày
Soạn: BV V30K gửi 1543
 ĐĂNG KÝ Chi tiết

Gói cước V30K Vinaphone được kích hoạt thành công sẽ đem lại cho thuê bao liên lạc trong 30 ngày. Đồng hành cùng gói cước bạn sẽ tự tin hơn khi cần gọi di động với người thân. Song không phải thuê bao nào cũng có thể kích hoạt thành công gói ưu đãi tri ân này. Chúng ta cùng tìm hiểu đối tượng tham gia và cách đăng ký sử dụng gói cước  dành riêng cho khách hàng lâu năm này nhé!

Gói cước V30K Vinaphone: Ưu đãi nội mạng, ngoại mạng, số bàn VNPT, dùng 30 ngày
Gói cước V30K Vinaphone: Ưu đãi nội mạng, ngoại mạng, số bàn VNPT, dùng 30 ngày

Đối tượng được tham gia ưu đãi gói cước

Là gói cước đem lại cho người dùng thời lượng gọi hấp dẫn, V30K Vinaphone nhận được sự quan tâm của khá đông đảo khách hàng. Tuy nhiên để sở hữu thành công gói ưu dãi này, thuê bao bạn cần thỏa mãn  các điều kiện sau:

  • Thuê bao trả trước và trả sau có thời gian sử dụng dịch vụ Vinaphone.
  • Là thuê bao được nhà mạng gửi tin nhắn mời tham gia ưu đãi gói cước.
  • Gói cước đăng ký thành công khi khách hàng đủ 30.000đ
  • Gói cước V30K Vinaphone có hạn sử dụng 30 ngày. Sau 30 ngày, gói cước sẽ tự động hủy và không có tính năng tự gia hạn. Tất cả ưu đãi còn lại của gói cước tại thời điểm hủy không được bảo lưu.

Thông tin chi tiết trên đây, hy vọng quý khách đã nắm được thông tin chi tiết về gói cước V30K Vinaphone. Chúc quý khách đăng ký gói thành công và hài lòng trong suốt quá trình đồng hành cùng gói món quà tri ân hấp dẫn này!